25/3/09

Logo


Khả năng thiết kế logo của mình có hạn. Cái này gọi là biết mình biết người. Mà kề cận ngay mình có 1 cao thủ thiết kế logo, vậy thì tội gì mà không tận dụng nhể. Thế nên là mình ốp ngay cho lão nhà thiết kế. Và dưới đây là những sản phẩm, nhưng chưa có sản phẩm kết. Hội đồng nghệ thuật vẫn đang trong giai đoạn bình bầu và thẩm định. Người thẩm định, bình phẩm, chê bai vẫn cứ bình phẩm, còn người sáng tạo, lao động thì vẫn cứ lao động (có vẻ bất công quá nhỉ, hi hi).Sản phẩm vẫn được public để tất cả cùng chiêm ngưỡng.

Đây là sản phẩm 1


Đây là sản phẩm 2





Sản phẩm 3 này có vẻ được hơn nhỉ :))











4 nhận xét:

  1. Nặc danh30/3/09 15:12

    Em thích cái thứ 3...hehe.

    Trả lờiXóa
  2. Vote thêm phát nữa cho mẹ bé Bảo Bình :*

    Trả lờiXóa
  3. e thấy logo 3 ổn nhất, nhg cái thứ 1 nếu cho đôi đũa khéo vào chữ nào đấy được k nhỉ? ^^

    Trả lờiXóa
  4. Hi hi. Mình thích cái thứ nhất hơn. Trông ấn tượng, không dài dòng, Thích cả ý tưởng đôi đũa nữa. Bác Thành nhất.

    Trả lờiXóa